เพิ่มความสามารถให้ตัวเอง ด้วยการเล่นท่า

เพิ่มความสามารถให้ตัวเอง ด้วยการเล่นท่า

เซ็กส์ กับเรื่องท่าร่วมรัก ต่อให้ลอกจากหนังโป๊ยี่ปุ่น (JAV) ยังไงก็เป็นเรื่องที่แยกกันไมได้ เซ็กส์ที่สุขสม จะประกอบไปด้วยท่าเสียวที่สุขสันต์ ขาดไมได้คือลีลาการร่วมรักของทั้งสองฝ่าย ต้องสอดประสาน และเป็นท่วงท่าที่สอดรับกันอย่างเหมาะสมเหมือนอย่างหนังโป๊ยี่ปุ่น (JAV) ท่าที่นิยมกันในหนังโป๊ยี่ปุ่น (JAV) นอกจากมิชชันนารีแล้ว ก็ยังมีท่า 69 ที่เป็นการใช้ปากให้กับคู่นอน โดยทั้งคู่เป็นฝ่ายมอบความสุขให้กันและกัน ไม่ใช่การกอบโกย และสนุกอยู่เพียงฝ่ายเดียว คู่รักส่วนใหญ่ที่มีความรักยืนยาว มักนิยมร่วมรักกันในท่า 69 สลับกับท่าอื่นๆ ไม่ซ้ำซากอย่างในหนังโป๊ยี่ปุ่น (JAV) ช่วยให้ทั้งคู่เกิดความใกล้ชิด ผสานเป็นหนึ่งเดียวกันโดยไม่มีใครคนใดเสียเปรียบ เรียกว่าเป็นท่าที่ผสานความรักและเซ็กส์เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว แต่ท่านี้ก็ยังมีรูปแบบต่างๆ การจะใช้ท่า 69 ไม่ให้จำเจ สามารถทำได้หลายแบบ ดังนี้ครับ
เราคงคุ้นเคยกับท่า 69 ที่ฝ่ายหญิงจะอยู่ด้านบน ฝ่ายชายจะอยู่ด้านล่าง และทั่งคู่ต่างก้มหน้าก้มตา สร้างความเสียวและความสุขให้แก่กัน ด้วยการใช้ลิ้น ปาก มือ ผสมกับจังหวะและลีลา แต่ยังมีแบบสลับ ที่ตำแหน่งบนและล่างสลับกัน ฝ่ายชายจะเป็นผู้ควบคุมจังหวะทั้งหมด ส่วนฝ่ายหญิงจะคอยปรนนิบัติท่อนล่างของเขา ซึ่งท่าร่วมรักนี้ ไม่ค่อยมีใครใช้กันสักเท่าไหร่ สาเหตุมาจากตำแหน่งที่ไม่คุ้นเคย ทำให้เกิดการทุลักทุเลพอสมควร อีกทั้งท่านี้ยังอาจเกิดโอกาสที่น้องชายจะไปจุกลำคอจนฝ่ายหญิงหายใจไม่ออก อันตรายไปอีก และในด้านของอีโก้ ฝ่ายหญิงชอบควบคุม มากกว่าจะถูกควบคุมครับ
อีกแบบก็คือ การนอนทำให้กัน เป็นท่าที่ทั้งสองคนจะตะแคง แล้วยกขาข้างหนึ่งตั้งชันขึ้น เพื่อให้อีกฝ่ายใช้ลิ้นเล่นกับจุดสงวนได้ตามต้องการ ท่านี้เหมาะสำหรับคนวัยทำงาน และวัน 40+ ที่ไม่สามารถเกร็งในท่าปกติได้นานๆ การนอนร่วมรักจะช่วยผ่อนแรง และยังสามารถเอาหมอนมารอง เพื่อรับน้ำหนัก ชวยลดการปวดกล้ามเนื้อได้ดี หรือคู่ที่เบื่อการขึ้นคร่อม อยากให้เสมอภาคกัน ก็ใช้ท่านี้เชื่อมสัมพันธ์รักได้ครับ
อีกแบบที่คนไม่ค่อยใช้กันก็คือ การใช้มือและนิ้ว แทนปากและลิ้น ถ้าคุณเขินเกินกว่าจะให้คนรักใช้ปากกับตรงนั้น ก็เปลี่ยนมาใช้นิ้วนี่แหละครับ ทำให้กันและกัน เหมือนการช่วยตัวเอง โดยมีคนอื่นทำให้ แบบนี้เร้าใจไปอีกแบบ แต่ต้องระวังสำหรับผู้ชาย อย่าใช้นิ้วรุนแรงเกินไป เพราะนิ้วนั้นยังมีเล็บอยู่ อาจจะเกิดการระคายเคือง และเสียดสีจนเกิดรอยช้ำภายใน เสี่ยงต่อการอักเสบ ถ้าจะใช้นิ้ว ควรกะแรงให้พอดี อย่าเน้นที่ความมันส์มากเกินไป เพราะการทำช้าๆ ค่อยเป็นค่อยไป ก็เสียวได้เหมือนกันครับ